Dạy kỹ năng chăm sóc khách hàng trong Spa thẩm mỹ | Day cham soc khach hang | Vietbeauty Academy ITEC

Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp trong Spa thẩm mỹ

Chương trình huấn luyện không chỉ giúp bạn biết cách chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp, mà còn giúp bạn biết cách biến "khách hàng” thành "bạn hàng"; biến "bạn hàng" thành "đối tác".

Một doanh nghiệp kinh doanh thành công (bất kể đó là doanh nghiệp dịch vụ, sản xuất, hay thương mại) thì:
- Không chỉ chăm sóc khách hàng (CSKH) trong quá trình bán hàng (During Sales), mà còn CSKH cả sau bán hàng (After Sales); 
- Luôn luôn giữ được một "chuẩn mực", một "đẳng cấp" trong việc CSKH của mình nhờ "sở hữu" một đội ngũ nhân sự kinh doanh chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản về  bán hàng và chăm sóc khách hàng.

Với những quan điểm như vậy, chương trình huấn luyện "Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp Trong Spa Thẩm mỹ" của VietBeauty Academy đã ra đời nhằm góp phần giúp đội ngũ nhân viên của các công ty chuyên nghiệp hơn trong CSKH và thành công hơn trong việc giữ chân khách hàng và bán hàng.

Chương trình này đã được các chuyên gia của VietBeauty Academy nghiên cứu, thiết kế và biên soạn, với những kiến thức thực tế đã triển khai thành công tại các Spa thẩm mỹ. Đồng thời được cải tiến, nâng cấp liên tục cho phù hợp với những thay đổi và thách thức của môi trường kinh doanh hiện tại.

Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp trong Spa thẩm mỹ

I. Đối tượng tham gia khoá học:

- Các bạn học viên đang học các chuyên ngành làm đẹp Spa thẩm mỹ
- Các bạn học viên đã đi làm, nhưng cần nâng cao kỹ năng Chăm sóc khách hàng của mình
- Các bạn đang chuẩn bị mở Beauty & Spa.
- Các chủ Spa thẩm mỹ muốn bản thân và cả nhân viên học được các kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp để có thể giữ chân được khách hàng trung thành với Spa của mình

II. Mục tiêu chương trình :

Chương trình huấn luyện này không những giúp người tham dự biết cách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp trong môi trường kinh doanh hiện nay, mà còn giúp cho người tham dự: 
Biết cách phát triển khách hàng và tạo ra khách hàng dựa trên hệ thống khách hàng hiện hữu.
Biết cách biến "khách hàng" thành "bạn hàng" (khách hàng thân thiết) và sau đó, biến "bạn hàng" thành "đối tác" (khách hàng muốn mình “đồng hành” cùng họ trong quá trình phát triển của họ).
Biết cách xây dựng "văn hóa bán hàng" cho bản thân; Biết cách chung sức cùng công ty xây dựng "văn hóa bán hàng và chăm sóc khách hàng" chuyên nghiệp - đẳng cấp cho toàn thể đội ngũ.
- Giúp cho các chủ Spa giữ được chân khách hàng, để họ trung thành với Spa của mình
- Giúp tiết kiệm rất nhiều tiền chi phí đi tìm khách hàng mới cho Spa, khi Spa mất đi khách hàng trung thành
- Giúp cho thương hiệu của Beauty & Spa của bạn sẽ tăng lên, in sâu trong tâm trí khách hàng

III. Giảng viên là ai?


Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp trong Spa thẩm mỹ
Khóa học được trực tiếp CTHĐQT, kiêm tổng Giám đốc VietBeauty Academy giảng dạy

Ông Nguyễn Hải Đăng: CTHĐQT kiêm tổng Giám đốc VietBeauty Academy:

- Có 15 năm kinh nghiệm điều hành HaiDang GSM
- Có 10 năm kinh nghiệm điều hành VietBeauty Academy
- Founder sáng lập ra Học Viện Đào Tạo Thẩm Mỹ Quốc Tế VietBeauty
- Diễn giả nổi tiếng chuyên đào tạo trong ngành " Vận hành Quản lý Setup Spa"
- Chuyên gia tư vấn setup thành công cho hàng trăm Spa thẩm mỹ tại Việt Nam
- Ca sỹ doanh nhân
- Cố vấn cao cấp ngành làm đẹp Đài Loan
- Đồng phó Chủ Tịch Hiệp hội liên đoàn làm đẹp Châu Á Asia Beauty Association Union
- Doanh nhân tiêu biểu được Chủ Tịch Nước Trương Tấn Sang khen thưởng tại Phủ Chủ Tịch năm 2015

IV. Nội dung chương trình học:

Phần 1: TẠI SAO PHẢI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP
- Chi phí chuyển đổi của Marketing để có được một khách hàng rất lớn
- Tìm khách hàng rất khó nhưng giữ khách hàng còn khó hơn
- Giữ được 1 khách hàng thì có thể gia tăng thêm 3 khách hàng khác
- Khách hàng là tất cả nên phải chăm sóc để giữ chân khách hàng

Phần 2: CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP LÀ GÌ
- Sự chuyên nghiệp là gì
- Khách hàng bao gồm khách hàng trong và khách hàng ngoài
- Chăm sóc khách hàng là tất cả các bộ phận trong Spa phải làm
- Bí quyết quyết định để chăm sóc khách hàng thời 4.0

Phần 3: LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP
- Các bộ phận chăm sóc tốt từ khâu tiếp đón đến làm dịch vụ
- Tạo sự an toàn cho khách hàng 
- Sự tiện lợi 
- Chất lượng dịch vụ 
- Thảo mãn cái cá nhân của khách hàng ( cái tôi) 
- Giá cả
- Lợi nhuận của khách hàng: 
- Trật tự hay thứ tự phải chuẩn 
- Quyền lực khách hàng
- Chăm sóc theo từng lứa tuổi theo sở thích

Phần 4: BIẾN KHÁCH HÀNG THÀNH ĐỐI TÁC THÂN THIẾT
- Thẻ khách hàng thân thiết, thể Kim Cương - Vàng - Bạc
- Vinh danh khách hàng thân thiết
- Hướng dẫn cho khách hàng biết kinh doanh cùng Spa
- Biến họ thành đối tác, công tác viên

V. Ưu đãi và thời gian học:

Lịch khai giảng khoá học: Khoá học khai giảng liên tục các ngày thứ 2 đến thứ 7, chủ nhật nghỉ.
- Thời gian học linh hoạt theo học viên
- Ưu đãi tặng Voucher khóa học ONLINE " Nghệ thuật giao tiếp để gây thiện cảm ngay trong lần gặp đầu tiên "

V. Các hình thức đăng ký và học phí:

  • Đào tạo trực tiếp off line theo lớp => Học phí = CALL
  • Đào tạo trực tuyến qua lớp học trực tuyến, học viên vẫn được giao lưu hỏi đáp trực tiếp thông qua mạng => Học phí = CALL
  • Đào tạo các khóa học Online, học viên có thể mua các khóa học Online, và có thể học bất kể lúc nào, nghe đi nghe lại đến khi hiểu, được chát hoặc gọi điện cho các chuyên gia để được giải đáp các thắc mắc => Học phí = CALL, học trọn đời.
  • Mua sách theo từng khóa học => Phí = Call

VI. Các khóa học Trực tuyến và Online ngành làm đẹp:

- Bạn muốn học nghề hoặc nâng cao tay nghề về kỹ thuật làm đẹp và Spa thẩm mỹ, cũng như các kỹ năng vận hành quản lý setup Beauty & Spa, trong khi không có nhiều thời gian để đi học trực tiếp thì bạn có thể chọn giải pháp học TRỰC TUYẾN và mua các khóa học ONLINE tại hệ thống đào tạo Online và Trực tuyến của VietBeauty Academy.

Khóa học online ngành làm đẹp và vận hành quản lý setup Spa | VietBeauty Academy

HỌC NGHỀ LÀM ĐẸP MUA KHÓA HỌC ONLINE TẠI VIETBEAUTY:

=> Thanh toán một lần duy nhất được học mãi mãi
=> Học mọi lúc mọi nơi chỉ cần điện thoại, Ipad, Laptop
=> Chương trình học chất lượng, cập nhật liên tục
=> Đội ngũ chuyên gia và giáo viên nổi tiếng và nhiều kinh nghiệm
- Website: https://vietbeautyonline.edu.vn/  

Khóa học trực tuyến ngành làm đẹp và vận hành quản lý setup Spa | VietBeauty Academy

HỌC NGHỀ LÀM ĐẸP TRỰC TUYẾN - ĐÀO TẠO TỪ XA TẠI VIETBEAUTY:

=> Địa điểm học linh hoạt, không mất phí trọ và ăn ở
=> Học phí rất hợp lý cho mọi đối tượng
=> Học trực tuyến với giáo viên và chuyên gia
=> Giáo trình học như học Off line tại Học Viện
=> Tổ chức thi và cấp bằng Sơ cấp nghề tiêu chuẩn nhà nước
- Website: http://daynghetuxa.edu.vn/  
 
HÌNH ẢNH LỚP HỌC OFF LINE: 
 


=============================================
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO THẨM MỸ QUỐC TẾ VIETBEAUTY
Địa chỉ: Tầng 2 toà nhà Fafim Cinema, 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Phone: 090 456 9899 - 090 4040 999
Email: vietbeauty168@gmail.com
- Website: http://daynghetuxa.edu.vn/  -  https://vietbeautyonline.edu.vn/ 

INTERNATIONAL VIETBEAUTY ACADEMY

Tòa nhà 8 tầng số 565 Vũ Tông Phan - Khương Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
090.40.40.888 - 090.40.40.999 - 090.456.9899
vietbeauty168@gmail.com

CAM KẾT CÓ VIỆC LÀM NGAY KHI RA TRƯỜNG


CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

  • Khóa học trở thành chuyên gia tư vấn Spa thẩm mỹ

    Khóa đào tạo tư vấn viên spa chuyên nghiệp tại VietBeauty Academy sẽ trang bị một cách có hệ thống và bài bản các kiến thức cần thiết để trở thành một chuyên viên tư vấn spa thành công. Hoàn thành khóa học, học viên có thể trở thành các tư vấn viên cho các spa hoặc vận dụng kiến thức này vào điều hành một spa chuyên nghiệp.


  • Các bước cần thiết để chuẩn bị để mở Beauty Spa

    Để kinh doanh Spa thành công thì công tác chuẩn bị mọi thứ để mở là rất quan trọng, khóa học này sẽ chỉ ra 13 công việc rất cần thiết để làm trước khi tiến hành khai trương Spa thẩm mỹ. Khóa học chỉ ra tỉ mỉ chi tiết các việc các bạn phải làm để kinh doanh Spa thành công sau này.



  • Xây dựng hệ thống marketing hiệu quả trong Spa thẩm mỹ

    Xây dựng Hệ thống Marketing đầy đủ và chuyên nghiệp cho Spa thẩm mỹ. Thì chắc chắn Spa thẩm mỹ đó sẽ phát triển ngày càng đông khách, thương hiệu ngày càng đi lên. Nếu chỉ làm marketing đơn giản không có đầy đủ hệ thống thì đơn vị Spa sẽ không thể đông khách và có thương hiệu mạnh được.



  • Xây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp cho các chủ Spa thẩm mỹ

    Xây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp cho các chủ Spa thẩm mỹ là một trong những key quan trọng để phát triển Spa thẩm mỹ bền vững, có thương hiệu thì sẽ có tất cả, có được khách hàng đến với mình nhiều hơn, khi có thương hiệu thì phí dịch vụ sẽ thu cao hơn, khi có thương hiệu sẽ nhiều đối tác đến với Spa thẩm mỹ của mình hơn để mở rộng hợp tác kinh doanh...


  • Xây dựng các quy trình vận hành trong Spa thẩm mỹ

    Xây dựng các quy trình vận hành trong Spa thẩm mỹ cho tất cả các bộ phận trong Spa là rất quan trọng, nó giúp cho Spa hoạt động trơn tru theo đúng quy trình đã đề ra. Hơn nữa nhờ có quy trình cụ thể nên khi có nhân viên nào nghỉ thì khi tuyển nhân viên mới họ chỉ cần làm theo đúng quy trình đã có, như vậy không bị ảnh hướng đến chất lượng dịch vụ của Spa đó. Ngoài ra giúp cho Spa hoạt động một các




  • Kỹ năng tạo nên văn hoá doanh nghiệp trong Spa thẩm mỹ

    Văn hóa doanh nghiệp là yếu tố quan trọng khẳng định sự trường tồn và phát triển vững chắc của Doanh nghiệp, một doanh nghiệp có văn hóa được. Làm sao để có thể kiến tạo một đội ngũ chung sức chung lòng chiến đấu cho sự phát triển lớn mạnh của doanh nghiệp...


  • Kỹ năng tư vấn khách hàng chốt Sale Up sale Down sale trong Spa thẩm mỹ

    Chốt sale Up sale Down sale trong Spa thẩm mỹ là khâu vô cùng quan trọng trong quá trình bán hàng, nó quyết định giao dịch bán hàng của bạn có thành công hay không? Nhưng trên thực tế người bán hàng thường gặp phải nhiều khó khăn trong quá trình này, có thể từ phía khách hàng hoặc đôi khi cản trở xuất phát từ chính bản thân người bán hàng.


  • Kỹ năng tạo động lực làm việc cho nhân viên Spa hăng say làm việc

    Kỹ năng tạo động lực là một kỹ năng vô cùng quan trọng và thiết yếu đối với mỗi người, đặc biệt là những người làm công tác quản lý, lãnh đạo. Chia sẻ những kỹ năng và kinh nghiệm để tạo động lực cho bản thân, cho nhân viên và cho lãnh đạo hiệu quả, cùng những khóa học tạo động lực.



  • Chiến lược nào giúp gia tăng doanh số trong spa tốt nhất

    Khi Spa của các bạn đi vào hoạt động thì cần Chiến lược nào giúp gia tăng doanh số trong spa tốt nhất. Khóa học sẽ mang đến cho bạn các chiến lược về: Marketing online, off line, Mở rộng nâng cao chất lượng dịch vụ, Chăm sóc khách hàng để giữ chân họ, Up sale, Hội thảo vinh danh...




VIETBEAUTY ITEC
  • Đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ.
  • Giáo trình đào tạo đạt chuẩn Quốc tế ITEC.
  • 80% thời lượng khóa học là thực hành chuyên nghiệp.
  • Cơ sở vât chất tiên tiến, trang thiết bị hiện đại nhất.
  • Hỗ trợ học viên trong quá trình học và sau khi tốt nghiệp.
Cam kết có việc làm ngay sau khi ra trường.

ĐỐI TÁC

Vietthink
Naris
Zton
EZ Education
Itec
Carecella
Trung Mỹ
DeVi-Institut
VietCharm
Công ty Phương Đông
Dược Mỹ Phẩm Dermafirm
Công ty Thiết bị Y học Công nghệ Trung Mỹ
Nhà Thuốc Lê Văn Một
VinaSpa

Copyright © 2016 Vietbeauty Academy. All Rights Reserved.
Giấy phép hoạt động dạy nghề Số 07/CNĐKHĐ - SLĐTBXH do Sở LĐTBXH cấp
VietBeauty Academy is registered to train to the standards set by ITEC and to enter candidates for examinatation - Mar 30 2016