Chương trình huấn luyện không chỉ giúp bạn biết cách chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp, mà còn giúp bạn biết cách biến "khách hàng” thành "bạn hàng"; biến "bạn hàng" thành "đối tác".
- Không chỉ chăm sóc khách hàng (CSKH) trong quá trình bán hàng (During Sales), mà còn CSKH cả sau bán hàng (After Sales);
- Luôn luôn giữ được một "chuẩn mực", một "đẳng cấp" trong việc CSKH của mình nhờ "sở hữu" một đội ngũ nhân sự kinh doanh chuyên nghiệp và được đào tạo bài bản về bán hàng và chăm sóc khách hàng.
Với những quan điểm như vậy, chương trình huấn luyện "Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp Trong Spa Thẩm mỹ" của VietBeauty Academy đã ra đời nhằm góp phần giúp đội ngũ nhân viên của các công ty chuyên nghiệp hơn trong CSKH và thành công hơn trong việc giữ chân khách hàng và bán hàng.
Chương trình này đã được các chuyên gia của VietBeauty Academy nghiên cứu, thiết kế và biên soạn, với những kiến thức thực tế đã triển khai thành công tại các Spa thẩm mỹ. Đồng thời được cải tiến, nâng cấp liên tục cho phù hợp với những thay đổi và thách thức của môi trường kinh doanh hiện tại.
I. Đối tượng tham gia khoá học:
- Các bạn học viên đã đi làm, nhưng cần nâng cao kỹ năng Chăm sóc khách hàng của mình
- Các bạn đang chuẩn bị mở Beauty & Spa.
- Các chủ Spa thẩm mỹ muốn bản thân và cả nhân viên học được các kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp để có thể giữ chân được khách hàng trung thành với Spa của mình
II. Mục tiêu chương trình :
- Biết cách phát triển khách hàng và tạo ra khách hàng dựa trên hệ thống khách hàng hiện hữu.
- Biết cách biến "khách hàng" thành "bạn hàng" (khách hàng thân thiết) và sau đó, biến "bạn hàng" thành "đối tác" (khách hàng muốn mình “đồng hành” cùng họ trong quá trình phát triển của họ).
- Biết cách xây dựng "văn hóa bán hàng" cho bản thân; Biết cách chung sức cùng công ty xây dựng "văn hóa bán hàng và chăm sóc khách hàng" chuyên nghiệp - đẳng cấp cho toàn thể đội ngũ.
- Giúp cho các chủ Spa giữ được chân khách hàng, để họ trung thành với Spa của mình
- Giúp tiết kiệm rất nhiều tiền chi phí đi tìm khách hàng mới cho Spa, khi Spa mất đi khách hàng trung thành
- Giúp cho thương hiệu của Beauty & Spa của bạn sẽ tăng lên, in sâu trong tâm trí khách hàng
III. Giảng viên là ai?
Ông Nguyễn Hải Đăng: CTHĐQT kiêm tổng Giám đốc VietBeauty Academy:
- Có 15 năm kinh nghiệm điều hành HaiDang GSM
- Có 10 năm kinh nghiệm điều hành VietBeauty Academy
- Founder sáng lập ra Học Viện Đào Tạo Thẩm Mỹ Quốc Tế VietBeauty
- Diễn giả nổi tiếng chuyên đào tạo trong ngành " Vận hành Quản lý Setup Spa"
- Chuyên gia tư vấn setup thành công cho hàng trăm Spa thẩm mỹ tại Việt Nam
- Ca sỹ doanh nhân
- Cố vấn cao cấp ngành làm đẹp Đài Loan
- Đồng phó Chủ Tịch Hiệp hội liên đoàn làm đẹp Châu Á Asia Beauty Association Union
- Doanh nhân tiêu biểu được Chủ Tịch Nước Trương Tấn Sang khen thưởng tại Phủ Chủ Tịch năm 2015
IV. Nội dung chương trình học:
- Chi phí chuyển đổi của Marketing để có được một khách hàng rất lớn
- Tìm khách hàng rất khó nhưng giữ khách hàng còn khó hơn
- Giữ được 1 khách hàng thì có thể gia tăng thêm 3 khách hàng khác
- Khách hàng là tất cả nên phải chăm sóc để giữ chân khách hàng
Phần 2: CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP LÀ GÌ
- Sự chuyên nghiệp là gì
- Khách hàng bao gồm khách hàng trong và khách hàng ngoài
- Chăm sóc khách hàng là tất cả các bộ phận trong Spa phải làm
- Bí quyết quyết định để chăm sóc khách hàng thời 4.0
Phần 3: LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP
- Các bộ phận chăm sóc tốt từ khâu tiếp đón đến làm dịch vụ
- Tạo sự an toàn cho khách hàng
- Sự tiện lợi
- Chất lượng dịch vụ
- Thảo mãn cái cá nhân của khách hàng ( cái tôi)
- Giá cả
- Lợi nhuận của khách hàng:
- Trật tự hay thứ tự phải chuẩn
- Quyền lực khách hàng
- Chăm sóc theo từng lứa tuổi theo sở thích
Phần 4: BIẾN KHÁCH HÀNG THÀNH ĐỐI TÁC THÂN THIẾT
- Thẻ khách hàng thân thiết, thể Kim Cương - Vàng - Bạc
- Vinh danh khách hàng thân thiết
- Hướng dẫn cho khách hàng biết kinh doanh cùng Spa
- Biến họ thành đối tác, công tác viên
V. Ưu đãi và thời gian học:
- Thời gian học linh hoạt theo học viên
- Ưu đãi tặng Voucher khóa học ONLINE " Nghệ thuật giao tiếp để gây thiện cảm ngay trong lần gặp đầu tiên "
V. Các hình thức đăng ký và học phí:
- Đào tạo trực tiếp off line theo lớp => Học phí = CALL
- Đào tạo trực tuyến qua lớp học trực tuyến, học viên vẫn được giao lưu hỏi đáp trực tiếp thông qua mạng => Học phí = CALL
- Đào tạo các khóa học Online, học viên có thể mua các khóa học Online, và có thể học bất kể lúc nào, nghe đi nghe lại đến khi hiểu, được chát hoặc gọi điện cho các chuyên gia để được giải đáp các thắc mắc => Học phí = CALL, học trọn đời.
- Mua sách theo từng khóa học => Phí = Call
VI. Các khóa học Trực tuyến và Online ngành làm đẹp:
HỌC NGHỀ LÀM ĐẸP MUA KHÓA HỌC ONLINE TẠI VIETBEAUTY:
=> Thanh toán một lần duy nhất được học mãi mãi
=> Học mọi lúc mọi nơi chỉ cần điện thoại, Ipad, Laptop
=> Chương trình học chất lượng, cập nhật liên tục
=> Đội ngũ chuyên gia và giáo viên nổi tiếng và nhiều kinh nghiệm
- Website: https://vietbeautyonline.edu.vn/
HỌC NGHỀ LÀM ĐẸP TRỰC TUYẾN - ĐÀO TẠO TỪ XA TẠI VIETBEAUTY:
=> Địa điểm học linh hoạt, không mất phí trọ và ăn ở
=> Học phí rất hợp lý cho mọi đối tượng
=> Học trực tuyến với giáo viên và chuyên gia
=> Giáo trình học như học Off line tại Học Viện
=> Tổ chức thi và cấp bằng Sơ cấp nghề tiêu chuẩn nhà nước
- Website: http://daynghetuxa.edu.vn/
Địa chỉ: Tầng 2 toà nhà Fafim Cinema, 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Phone: 090 456 9899 - 090 4040 999
Email: vietbeauty168@gmail.com
- Website: http://daynghetuxa.edu.vn/ - https://vietbeautyonline.edu.vn/
INTERNATIONAL VIETBEAUTY ACADEMY
Tòa nhà 8 tầng số 565 Vũ Tông Phan - Khương Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
090.40.40.888 - 090.40.40.999 - 090.456.9899
vietbeauty168@gmail.com