Chiến dịch tối ưu giá trị vòng đời khách hàng | Vietbeauty Academy ITEC

Chiến dịch tối ưu giá trị vòng đời khách hàng

Chiến dịch tối ưu giá trị vòng đời khách hàng, xây dựng chiến dịch này là một trong những bước quan trọng nhất để biến một khách hàng xa thành người mua hàng, sau đó gia tăng giá trị đơn hàng trên khách hàng này và biến khách hàng đó trở thành một saler đi giới thiệu khách hàng khác cho chúng ta. (KH xa lạ - mua hàng lần 1 – mua hàng lần 2 – giới thiệu khách hàng khác mua hàng)

Ông Vũ Đình Hoàng hiện là giám đốc kinh doanh Công ty thiết bị thẩm mỹ PHƯƠNG ĐÔNG với trên 5 năm kinh nghiệm trong việc Setup và vận hành các hệ thống Spa/TMV trên toàn quốc. 

Nội dung đào tạo khóa học hoàn toàn là những kiến thức thực tế không phải lý thuyết xuông, mỗi phần sẽ được phân tích sâu từng khía cạnh, với những ví dụ kinh nghiệm cụ thể cho từng Spa đã mở ra
 

Marketing Trước Trong Sau khai trương Spa và Chiến lược Marketing 12 tháng | VietBeauty AcademyKhóa học được trực tiếp Ông Vũ Đình Hoàng hiện là giám đốc kinh doanh Công ty thiết bị thẩm mỹ PHƯƠNG ĐÔNG
 

I. Đối tượng tham gia khoá học:

- Là học viên các bộ môn trong ngành làm đẹp như: Spa - Phun thêu thẩm mỹ - Nail - Mi - Tóc - Trang điểm
- Các chủ Spa đang chuẩn bị đầu tư để mở Beauty & Spa
- Các chủ Spa đã mở nhưng Spa thẩm mỹ hoạt động không hiệu quả, đang loay hoay đi tìm giải pháp cho Spa của mình.
- Các chủ đầu tư cho mô hình làm đẹp muốn hiểu biết để điều hành và đầu tư.

II. Mục tiêu chương trình :

- Giúp chủ Spa và các bạn học viên biết cách tối ưu vòng đời của khách hàng để tạo ra lợi nhuận cho Spa TM
- Giúp chủ Spa và các bạn học viên biết cách biến một khách hàng xa lạ - mua hàng lần 1 – mua hàng lần 2 – giới thiệu khách hàng khác mua hàng
Giúp chủ Spa và các bạn học viên biết gia tăng giá trị đơn hàng trên khách hàng này

III. Giảng viên là ai?


Xây dựng chiến lược vận hành thẩm mỹ viện chuẩn hóa theo từng nhóm khách hàng
Khóa học được trực tiếp Ông Vũ Đình Hoàng hiện là giám đốc CT thiết bị thẩm mỹ Phương Đông

Ông Vũ Đình Hoàng:  hiện là giám đốc kinh doanh Công ty thiết bị thẩm mỹ PHƯƠNG ĐÔNG​:
Ông Vũ Đình Hoàng hiện là giám đốc kinh doanh Công ty thiết bị thẩm mỹ PHƯƠNG ĐÔNG với trên 5 năm kinh nghiệm trong việc Setup và vận hành các hệ thống Spa/TMV trên toàn quốc. 

Ông Vũ Đình Hoàng thường xuyên cùng Team VietBeauty tư vấn và setup thành công cho hàng trăm Spa thẩm mỹ đã vận hành thành công hiện nay. Song hành cùng với đó Ông Vũ Đình Hoàng cũng thường xuyên giảng dậy cho nhiều chủ Spa về cách thức vận hành và xây dựng chiến lược chạy trong thời gian 1-2 năm tiếp theo, xây dựng chiến lược Marketing Offline.

Các khóa học Ông thường xuyên đào tạo:

- Chiến dịch tối ưu hóa giá trị vòng đời cho khách hàng
- Xây dựng chiến dịch Marketing cho 12 tháng trong SPA/TMV
- Chiến lược xây dựng quy trình bán hàng
- Chiến lược giúp gia tăng lượng tương tác với khách hàng
- Chiến lược giúp nắm bắt niềm tin khách hàng
- Chiến lược chốt sale – Gia tăng doanh thu
- Chiến lược Upsale – Tăng giá trị đơn hàng
- Chiến lược Downsale – Giữ chân khách hàng
 
Ông Vũ Đình Hoàng là diễn giả cho các Workshop và các buổi Training, hội thảo về Định hướng phát triển kinh doanh Spa thẩm mỹ. Ông là chuyên gia xây dựng chiến lược Marketing Offline

IV. Nội dung chương trình học:

Xây dựng chiến dịch này là một trong những bước quan trọng nhất để biến một khách hàng xa thành người mua hàng, sau đó gia tăng giá trị đơn hàng trên khách hàng này và biến khách hàng đó trở thành một saler đi giới thiệu khách hàng khác cho chúng ta:

1. Định vị thị trường và dịch vụ - Xác định chính xác thị trường ngách sẽ giúp công việc kinh doanh của chúng ta trở nên dễ dàng hơn
2. Lựa chọn kênh tiếp cận khách hàng (Online/Offline => Khách hàng sở hữu)
3. Xây dựng chiến dịch bài viết cho từng nhóm khách hàng để giáo dục khách hàng biết tới sản phẩm, dịch vụ và cơ sở của bạn.
4. Xây dựng chiến dịch thu hút khách hàng tiềm năng
5. Xây dựng quy trình bán hàng cho từng nhóm khách hàng  (Lạnh/Ấm/ Nóng/ Kích hoạt khách hàng cũ mua lại)
6. Xây dựng hệ thông chăm sóc khách hàng – trong những những khâu sau bán hàng cần phải đặc biệt chú trọng
7. Xây dựng trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng để giữ chân khách hàng
8. Xây dựng chương trình chào hàng thêm để gia tăng doanh số
9. Xây dựng hệ thống quảng bá để thu hút nhiều khách hàng hơn.

V. Ưu đãi và thời gian học:

Lịch khai giảng khoá học: Khoá học khai giảng liên tục các ngày thứ 2 đến thứ 7, chủ nhật nghỉ.
- Thời gian học linh hoạt theo học viên
- Ưu đãi tặng Voucher khóa học ONLINE " Kỹ năng giao tiếp hiệu quả thu hút khách hàng trong Spa Thẩm "

VI. Các hình thức đăng ký và học phí:

  • Đào tạo trực tiếp off line theo lớp => Học phí = CALL
  • Đào tạo trực tuyến qua lớp học trực tuyến TỪ XA, học viên vẫn được giao lưu hỏi đáp trực tiếp thông qua mạng => Học phí =CALL
  • Đào tạo các khóa học Online, học viên có thể mua các khóa học Online, và có thể học bất kể lúc nào, nghe đi nghe lại đến khi hiểu, được chát hoặc gọi điện cho các chuyên gia để được giải đáp các thắc mắc => Học phí = CALL, học trọn đời.
  • Mua sách theo từng khóa học => Phí = Call

VII. Các khóa học Trực tuyến từ xa và Online ngành làm đẹp:

- Bạn muốn nâng cao tay nghề về kỹ thuật làm đẹp và Spa thẩm mỹ, cũng như các Kỹ năng vận hành quản lý setup Beauty & Spa, trong khi không có nhiều thời gian để đi học trực tiếp thì bạn có thể chọn giải pháp học TỪ XA và mua các khóa học ONLINE tại hệ thống đào tạo Online và Từ xa của VietBeauty Academy.
- Website: 
http://daynghetuxa.edu.vn/  - vietbeautyonline.edu.vn

Khóa học online ngành làm đẹp và vận hành quản lý setup Spa | VietBeauty Academy

HỌC NGHỀ LÀM ĐẸP MUA KHÓA HỌC ONLINE TẠI VIETBEAUTY ACADEMY:

=> Thanh toán một lần duy nhất được học mãi mãi
=> Học mọi lúc mọi nơi chỉ cần điện thoại, Ipad, Laptop
=> Chương trình học chất lượng, cập nhật liên tục
=> Đội ngũ chuyên gia và giáo viên nổi tiếng và nhiều kinh nghiệm
- Website: vietbeautyonline.edu.vn

Khóa học trực tuyến ngành làm đẹp và vận hành quản lý setup Spa | VietBeauty Academy

HỌC NGHỀ LÀM ĐẸP TỪ XA TẠI VIETBEAUTY ACADEMY:

=> Địa điểm học linh hoạt, không mất phí trọ và ăn ở
=> Học phí rất hợp lý cho mọi đối tượng
=> Học trực tuyến với giáo viên và chuyên gia
=> Giáo trình học như học Off line tại Học Viện
=> Tổ chức thi và cấp bằng Sơ cấp nghề tiêu chuẩn nhà nước
- Website: http://daynghetuxa.edu.vn/
 
HÌNH ẢNH LỚP HỌC OFF LINE: 

Marketing Trước Trong Sau khai trương Spa và Chiến lược Marketing 12 tháng | VietBeauty Academy
Marketing Trước Trong Sau khai trương Spa và Chiến lược Marketing 12 tháng | VietBeauty Academy

======================
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO THẨM MỸ QUỐC TẾ VIETBEAUTY
Địa chỉ: Tầng 2 toà nhà Fafim Cinema, 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Phone: 090 4040 999 - 090 456 9899.
Email: vietbeauty168@gmail.com
Website: http://daynghetuxa.edu.vn/  - https://vietbeautyonline.edu.vn/

INTERNATIONAL VIETBEAUTY ACADEMY

Tòa nhà 8 tầng số 565 Vũ Tông Phan - Khương Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
090.40.40.888 - 090.40.40.999 - 090.456.9899
vietbeauty168@gmail.com

CAM KẾT CÓ VIỆC LÀM NGAY KHI RA TRƯỜNG


CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

  • Khóa học trở thành chuyên gia tư vấn Spa thẩm mỹ

    Khóa đào tạo tư vấn viên spa chuyên nghiệp tại VietBeauty Academy sẽ trang bị một cách có hệ thống và bài bản các kiến thức cần thiết để trở thành một chuyên viên tư vấn spa thành công. Hoàn thành khóa học, học viên có thể trở thành các tư vấn viên cho các spa hoặc vận dụng kiến thức này vào điều hành một spa chuyên nghiệp.


  • Các bước cần thiết để chuẩn bị để mở Beauty Spa

    Để kinh doanh Spa thành công thì công tác chuẩn bị mọi thứ để mở là rất quan trọng, khóa học này sẽ chỉ ra 13 công việc rất cần thiết để làm trước khi tiến hành khai trương Spa thẩm mỹ. Khóa học chỉ ra tỉ mỉ chi tiết các việc các bạn phải làm để kinh doanh Spa thành công sau này.



  • Xây dựng hệ thống marketing hiệu quả trong Spa thẩm mỹ

    Xây dựng Hệ thống Marketing đầy đủ và chuyên nghiệp cho Spa thẩm mỹ. Thì chắc chắn Spa thẩm mỹ đó sẽ phát triển ngày càng đông khách, thương hiệu ngày càng đi lên. Nếu chỉ làm marketing đơn giản không có đầy đủ hệ thống thì đơn vị Spa sẽ không thể đông khách và có thương hiệu mạnh được.



  • Xây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp cho các chủ Spa thẩm mỹ

    Xây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp cho các chủ Spa thẩm mỹ là một trong những key quan trọng để phát triển Spa thẩm mỹ bền vững, có thương hiệu thì sẽ có tất cả, có được khách hàng đến với mình nhiều hơn, khi có thương hiệu thì phí dịch vụ sẽ thu cao hơn, khi có thương hiệu sẽ nhiều đối tác đến với Spa thẩm mỹ của mình hơn để mở rộng hợp tác kinh doanh...


  • Xây dựng các quy trình vận hành trong Spa thẩm mỹ

    Xây dựng các quy trình vận hành trong Spa thẩm mỹ cho tất cả các bộ phận trong Spa là rất quan trọng, nó giúp cho Spa hoạt động trơn tru theo đúng quy trình đã đề ra. Hơn nữa nhờ có quy trình cụ thể nên khi có nhân viên nào nghỉ thì khi tuyển nhân viên mới họ chỉ cần làm theo đúng quy trình đã có, như vậy không bị ảnh hướng đến chất lượng dịch vụ của Spa đó. Ngoài ra giúp cho Spa hoạt động một các




  • Kỹ năng tạo nên văn hoá doanh nghiệp trong Spa thẩm mỹ

    Văn hóa doanh nghiệp là yếu tố quan trọng khẳng định sự trường tồn và phát triển vững chắc của Doanh nghiệp, một doanh nghiệp có văn hóa được. Làm sao để có thể kiến tạo một đội ngũ chung sức chung lòng chiến đấu cho sự phát triển lớn mạnh của doanh nghiệp...


  • Kỹ năng tư vấn khách hàng chốt Sale Up sale Down sale trong Spa thẩm mỹ

    Chốt sale Up sale Down sale trong Spa thẩm mỹ là khâu vô cùng quan trọng trong quá trình bán hàng, nó quyết định giao dịch bán hàng của bạn có thành công hay không? Nhưng trên thực tế người bán hàng thường gặp phải nhiều khó khăn trong quá trình này, có thể từ phía khách hàng hoặc đôi khi cản trở xuất phát từ chính bản thân người bán hàng.


  • Kỹ năng tạo động lực làm việc cho nhân viên Spa hăng say làm việc

    Kỹ năng tạo động lực là một kỹ năng vô cùng quan trọng và thiết yếu đối với mỗi người, đặc biệt là những người làm công tác quản lý, lãnh đạo. Chia sẻ những kỹ năng và kinh nghiệm để tạo động lực cho bản thân, cho nhân viên và cho lãnh đạo hiệu quả, cùng những khóa học tạo động lực.



  • Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp trong Spa thẩm mỹ

    Kỹ năng chăm sóc khách hàng thực sự là một vấn đề cần quan tâm. Những kinh nghiệm và kỹ năng chăm sóc khách hàng giúp người bán hàng trở nên hoàn thiện hơn. Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo dựng niềm tin, uy tín của doanh nghiệp, đảm bảo sự hài lòng.


  • Chiến lược nào giúp gia tăng doanh số trong spa tốt nhất

    Khi Spa của các bạn đi vào hoạt động thì cần Chiến lược nào giúp gia tăng doanh số trong spa tốt nhất. Khóa học sẽ mang đến cho bạn các chiến lược về: Marketing online, off line, Mở rộng nâng cao chất lượng dịch vụ, Chăm sóc khách hàng để giữ chân họ, Up sale, Hội thảo vinh danh...



VIETBEAUTY ITEC
  • Đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ.
  • Giáo trình đào tạo đạt chuẩn Quốc tế ITEC.
  • 80% thời lượng khóa học là thực hành chuyên nghiệp.
  • Cơ sở vât chất tiên tiến, trang thiết bị hiện đại nhất.
  • Hỗ trợ học viên trong quá trình học và sau khi tốt nghiệp.
Cam kết có việc làm ngay sau khi ra trường.

ĐỐI TÁC

Vietthink
Naris
Zton
EZ Education
Itec
Carecella
Trung Mỹ
DeVi-Institut
VietCharm
Công ty Phương Đông
Dược Mỹ Phẩm Dermafirm
Công ty Thiết bị Y học Công nghệ Trung Mỹ
Nhà Thuốc Lê Văn Một
VinaSpa

Copyright © 2016 Vietbeauty Academy. All Rights Reserved.
Giấy phép hoạt động dạy nghề Số 07/CNĐKHĐ - SLĐTBXH do Sở LĐTBXH cấp
VietBeauty Academy is registered to train to the standards set by ITEC and to enter candidates for examinatation - Mar 30 2016