Kỹ năng bán hàng hiệu quả trong Spa thẩm mỹ

Bán hàng kiểu cũ trước kia chỉ đơn giản là đẩy sản phẩm / dịch vụ tới khách hàng – Bán hàng hiện đại là chăm sóc khách hàng từ đó khách hàng tự thân sử dụng sản phẩm và dịch vụ một cách tự nhiên nhất. Bán hàng truyền thống đơn giản chỉ là một nghề cần kỹ năng – Sale đỉnh cao giờ đây phải hóa thân là “một nhà nghệ thuật đầy duyên dáng”. Bán hàng trước kia chỉ quan tâm tới doanh số - Bán hàng bây giờ nhắm tới doanh số tăng cao nhưng luôn đồng hành với sự hài lòng của khách hàng.

*** Theo các Doanh nhân thành đạt có 9 bí quyết sau dành cho những người bán hàng chuyên nghiệp:
- Bán lợi ích chứ không bán đặc điểm.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Tạo sự khác biệt.
- Tiếp cận trực tiếp.
- Xây dựng quan hệ bền chặt.
- Thăm dò kỹ - Nghe nhiều hơn nói.
- Chăm sóc bằng hậu mãi chuyên nghiệp.
- Không được “Mồm mép”.

Khóa học "Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả" của HỌC VIỆN ĐÀO TẠO THẨM MỸ QUỐC TẾ VIETBEAUTY giúp người nhân viên kinh doanh khẳng định mình là đối tác tin cậy với mọi khách hàng, dù họ có khó tính đến đâu. Học viên không chỉ được học cách sử dụng kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng mà các chuyên gia trong khóa học sẽ tư vấn cho bạn, giúp bạn thực hành các kỹ năng bán hàng đỉnh cao qua các bài tập tình huống thực tế. Cuối cùng một quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng từng bước chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng ở lại lâu dài với Doanh nghiệp chúng ta”. 
 

I. Đối tượng tham gia khoá học:

- Ban lãnh đạo của quý Doanh nghiệp và tập thể các phòng kinh doanh, phòng thị trường, phòng Marketing...
- Cấp Quản lý trưởng/phó phòng kinh doanh, Marketing trực tiếp hoặc hỗ trợ nhân viên bán hàng trực tiếp.
- Cấp nhân viên bán hàng tại các đại lý, showroom, cửa hàng
- Các cá nhân đang có mong muốn trở thành người bán hàng có kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
 

II. Mục tiêu chương trình :

Sau khi hoàn tất thành công chương trình này, bạn có thể:
- Hoàn thiện kỹ năng giao tiếp và trình bày bán hàng thuyết phục.
- Hoàn thiện kỹ năng xử lý phản hồi của Khách hàng.
- Trang bị cho bạn những chỉ dẫn sáng tạo, những công cụ, kỹ thuật có thể nhằm giúp bạn thoát khỏi bế tắc, tìm hướng đi và cuối cùng là bán được hàng.
 

III. Giảng viên là ai?

-
-
-
-
-
 

IV. Nội dung chương trình học:

Phần 1: Tổng quan về nghề bán hàng.
- Định nghĩa lại về nghề.
- Xây dựng và định vị mục tiêu.
- Quy tắc 5S.
- Nguyên tắc Troika.
- Định lý ABC.
- Case Study số 1.
- Xây dựng phong cách cá nhân.

Phần 2: Lập kế hoạch và các công cụ thị trường.
- Các bước cơ bản.
- Kỹ năng lập kế hoạch - Sale plan.
- Xây dựng những tố chất thành đạt trong nghề.
- Sử dụng các công cụ phân tích, nghiên cứu thị trường.
- Phân tích những sai lầm cơ bản.

Phần 3: Quy trình bán hàng chuẩn mực.
- Kỹ thuật nghiên cứu.
- Sử dụng các công cụ Sale Mix.
- Case Study.
- Xây dựng quy trình hoàn hảo.

Phần 4: Kỹ năng chăm sóc khách hàng cơ bản.
- Quản lý tập Dữ Liệu (Database) khách hàng. 
- Các bước và trình tự chăm sóc khách hàng.
- Kỹ năng quản lý và chăm sóc khách hàng qua những công cụ gián tiếp như: gọi điện, email, chat box...
- Thực hành nhóm và cá nhân.
=> Xem khoá học "Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp." 

Lịch khai giảng khoá học: Khoá học khai giảng liên tục các ngày thứ 6,7 và chủ nhật.
- Thời gian từ: 18h00 đến 21h00.
 

V. Ưu đãi và học phí:

-
-
-
-
-

Liên hệ:
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO THẨM MỸ QUỐC TẾ VIETBEAUTY
Địa chỉ: Tầng 2 toà nhà Fafim Cinema, 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Phone: 090 4040 999 - 090 456 9899.
Email: vietbeauty168@gmail.com

INTERNATIONAL VIETBEAUTY ACADEMY

Tầng 2 toà nhà Fafim Cinema, 19 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội.
090.40.40.888 - 090.40.40.999 - 090.456.9899
vietbeauty168@gmail.com

CAM KẾT CÓ VIỆC LÀM NGAY KHI RA TRƯỜNG


CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

  • Các bước cần thiết để chuẩn bị để mở Beauty Spa

    Để kinh doanh Spa thành công thì công tác chuẩn bị mọi thứ để mở là rất quan trọng, khóa học này sẽ chỉ ra 13 công việc rất cần thiết để làm trước khi tiến hành khai trương Spa thẩm mỹ. Khóa học chỉ ra tỉ mỉ chi tiết các việc các bạn phải làm để kinh doanh Spa thành công sau này.



  • Xây dựng hệ thống marketing hiệu quả trong Spa thẩm mỹ

    Xây dựng Hệ thống Marketing đầy đủ và chuyên nghiệp cho Spa thẩm mỹ. Thì chắc chắn Spa thẩm mỹ đó sẽ phát triển ngày càng đông khách, thương hiệu ngày càng đi lên. Nếu chỉ làm marketing đơn giản không có đầy đủ hệ thống thì đơn vị Spa sẽ không thể đông khách và có thương hiệu mạnh được.



  • Xây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp cho các chủ Spa thẩm mỹ

    Xây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp cho các chủ Spa thẩm mỹ là một trong những key quan trọng để phát triển Spa thẩm mỹ bền vững, có thương hiệu thì sẽ có tất cả, có được khách hàng đến với mình nhiều hơn, khi có thương hiệu thì phí dịch vụ sẽ thu cao hơn, khi có thương hiệu sẽ nhiều đối tác đến với Spa thẩm mỹ của mình hơn để mở rộng hợp tác kinh doanh...


  • Xây dựng các quy trình vận hành trong Spa thẩm mỹ

    Xây dựng các quy trình vận hành trong Spa thẩm mỹ cho tất cả các bộ phận trong Spa là rất quan trọng, nó giúp cho Spa hoạt động trơn tru theo đúng quy trình đã đề ra. Hơn nữa nhờ có quy trình cụ thể nên khi có nhân viên nào nghỉ thì khi tuyển nhân viên mới họ chỉ cần làm theo đúng quy trình đã có, như vậy không bị ảnh hướng đến chất lượng dịch vụ của Spa đó. Ngoài ra giúp cho Spa hoạt động một các




  • Kỹ năng tạo nên văn hoá doanh nghiệp trong Spa thẩm mỹ

    Văn hóa doanh nghiệp là yếu tố quan trọng khẳng định sự trường tồn và phát triển vững chắc của Doanh nghiệp, một doanh nghiệp có văn hóa được. Làm sao để có thể kiến tạo một đội ngũ chung sức chung lòng chiến đấu cho sự phát triển lớn mạnh của doanh nghiệp...


  • Kỹ năng tư vấn khách hàng chốt Sale Up sale Down sale trong Spa thẩm mỹ

    Chốt sale Up sale Down sale trong Spa thẩm mỹ là khâu vô cùng quan trọng trong quá trình bán hàng, nó quyết định giao dịch bán hàng của bạn có thành công hay không? Nhưng trên thực tế người bán hàng thường gặp phải nhiều khó khăn trong quá trình này, có thể từ phía khách hàng hoặc đôi khi cản trở xuất phát từ chính bản thân người bán hàng.


  • Kỹ năng tạo động lực làm việc cho nhân viên Spa hăng say làm việc

    Kỹ năng tạo động lực là một kỹ năng vô cùng quan trọng và thiết yếu đối với mỗi người, đặc biệt là những người làm công tác quản lý, lãnh đạo. Chia sẻ những kỹ năng và kinh nghiệm để tạo động lực cho bản thân, cho nhân viên và cho lãnh đạo hiệu quả, cùng những khóa học tạo động lực.



  • Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp trong Spa thẩm mỹ

    Kỹ năng chăm sóc khách hàng thực sự là một vấn đề cần quan tâm. Những kinh nghiệm và kỹ năng chăm sóc khách hàng giúp người bán hàng trở nên hoàn thiện hơn. Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo dựng niềm tin, uy tín của doanh nghiệp, đảm bảo sự hài lòng.


  • Chiến lược nào giúp gia tăng doanh số trong spa tốt nhất

    Khi Spa của các bạn đi vào hoạt động thì cần Chiến lược nào giúp gia tăng doanh số trong spa tốt nhất. Khóa học sẽ mang đến cho bạn các chiến lược về: Marketing online, off line, Mở rộng nâng cao chất lượng dịch vụ, Chăm sóc khách hàng để giữ chân họ, Up sale, Hội thảo vinh danh...



VIETBEAUTY ITEC
  • Đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ.
  • Giáo trình đào tạo đạt chuẩn Quốc tế ITEC.
  • 80% thời lượng khóa học là thực hành chuyên nghiệp.
  • Cơ sở vât chất tiên tiến, trang thiết bị hiện đại nhất.
  • Hỗ trợ học viên trong quá trình học và sau khi tốt nghiệp.
Cam kết có việc làm ngay sau khi ra trường.

ĐỐI TÁC

Vietthink
Naris
Phương Đông
Speedy Global
Thúy Hằng
Thu cúc
Trung Mỹ
Valcena
VietCharm
Vietnam Beauty
Xcellent
Xuân hương

Copyright © 2016 Vietbeauty Academy. All Rights Reserved.
Giấy phép hoạt động dạy nghề Số 07/CNĐKHĐ - SLĐTBXH do Sở LĐTBXH cấp
VietBeauty Academy is registered to train to the standards set by ITEC and to enter candidates for examinatation - Mar 30 2016