Kỹ năng tạo nên văn hoá doanh nghiệp trong Spa thẩm mỹ

Không phải quy chế, không phải kỷ luật, càng không phải là một ông chủ khó tính luôn xét nét, thúc ép nhân viên, nhưng lại có thể biến nhân viên, kể cả những người “cứng đầu”, trở thành những “công dân” tự giác làm việc hết mình, những “đại sứ” mang trong mình “màu cờ sắc áo”, “bản tính”, “bản sắc” của công ty. Công cụ đó chỉ có thể là Văn hóa doanh nghiệp (VHDN)!

Là lãnh đạo, đã bao giờ bạn tự vấn rằng mình đang “quản trị” hay “cai trị” doanh nghiệp (DN)? Đương nhiên, câu trả lời ai cũng muốn là “Quản trị”. Tuy nhiên, thực tế không phải lúc nào cũng như chúng ta mong muốn! Chính công cụ bạn sử dụng trong quá trình quản lý, điều hành DN sẽ nói lên bạn là ai: “nhà quản trị” hay “kẻ cai trị”!

Dưới góc nhìn của quản trị kinh doanh hiện đại, nếu quản lý DN bằng quyền lực, mệnh lệnh thì gọi là “cai trị” còn dùng quy chế và văn hóa thì gọi là “quản trị”. Thực tế DN cho thấy mọi biện pháp cai trị, cho dù bằng mệnh lệnh, quy định hay bằng kiểm tra, kiểm soát hoặc thậm chí gây sức ép, đe dọa, đều chỉ có giá trị nhất thời, tạo ra một lớp “thần dân” chỉ biết làm việc theo mệnh lệnh, bằng mặt nhưng không bằng lòng. Ngược lại, nếu biết dùng “quy chế” và “văn hóa” thì người đứng đầu công ty sẽ biến “đám đông” thành một “đội ngũ”, một “lực lượng”, sẽ biến “nhân viên của công ty” thành “người của công ty”. Khi đó, mỗi nhân viên sẽ hiểu, chia sẻ hoài bão, sứ mệnh và giá trị của công ty, từ đó chung sức, chung lòng chiến đấu cho sự phát triển và trường tồn của công ty.

Rõ ràng “quản trị”, chứ không phải “cai trị”, là điều mà mọi lãnh đạo doanh nghiệp đều mong muốn hướng tới. Để có thể triển khai mô hình này thì phải cần tới nhiều yếu tố, trong đó quan trọng nhất là VHDN. Thêm nữa, một người đứng đầu doanh nghiệp sẽ là nhà quản trị (chứ không phải kẻ cai trị), nhà lãnh đạo (chứ không chỉ là sếp) khi ông ta thấm nhuần triết lý lãnh đạo, trong đó coi công việc của lãnh đạo là “TẠO RA NGƯỜI HÙNG chứ KHÔNG PHẢI TRỞ THÀNH NGƯỜI HÙNG”, là “kiến tạo ĐỘI NGŨ chứ không phải duy trì ĐÁM ĐÔNG”. Và công cụ không thể không dùng đến trong quá trình này chính là VHDN.

Như vậy, có thể kết luận rằng sẽ không thể có “quản trị” nếu lãnh đạo DN không có hiểu biết sâu sắc về VHDN.

Mỗi doanh nghiệp khác nhau sẽ có những bản tính và bản sắc khác nhau, có những chuẩn mực hành xử khác nhau, do đó sẽ có văn hóa khác nhau. Không có doanh nghiệp nào lại không có văn hóa, vấn đề là văn hóa kiểu gì mà thôi. Cũng như vậy, không có cái gọi là văn hóa tốt, văn hóa xấu mà chỉ có văn hóa phù hợp hay không phù hợp; góp phần thúc đẩy, phát triển hay kìm hãm, kéo lùi doanh nghiệp.

Vậy VHDN là gì? Xây dựng VHDN như thế nào? Kết quả của quá trình xây dựng VHDN là gì và đo lường ra sao? Làm sao để có thể kiến tạo một đội ngũ chung sức chung lòng chiến đấu cho sự phát triển và lớn mạnh của DN?...

Những câu hỏi hóc búa này sẽ được giải đáp thỏa đáng trong chương trình đào tạo Văn hóa doanh nghiệp do Học Viện Đào Tạo Thẩm Mỹ Quốc Tế VietBeauty nghiên cứu, thiết kế. Đây là một trong những chương trình đào tạo đặc biệt nhất, quan trọng nhất mà VietBeauty Academy đã triển khai hết sức thành công trong suốt thời gian qua.
 

I. Đối tượng tham gia khoá học:





 

II. Mục tiêu chương trình :




 

III. Giảng viên là ai?

-
-
-
-
-
 

IV. Nội dung chương trình học:

Phần 1: 





Phần 2: 






Phần 3: 





Phần 4: 





Lịch khai giảng khoá học: Khoá học khai giảng liên tục các ngày thứ 6,7 và chủ nhật.
- Thời gian từ: 18h00 đến 21h00.
 

V. Ưu đãi và học phí:

-
-
-
-
-

Liên hệ:
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO THẨM MỸ QUỐC TẾ VIETBEAUTY
Địa chỉ: Tầng 2 toà nhà Fafim Cinema, 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Phone: 090 4040 999 - 090 456 9899.
Email: vietbeauty168@gmail.com

INTERNATIONAL VIETBEAUTY ACADEMY

Tầng 2 toà nhà Fafim Cinema, 19 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội.
090.40.40.888 - 090.40.40.999 - 090.456.9899
vietbeauty168@gmail.com

CAM KẾT CÓ VIỆC LÀM NGAY KHI RA TRƯỜNG


CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

  • Các bước cần thiết để chuẩn bị để mở Beauty Spa

    Để kinh doanh Spa thành công thì công tác chuẩn bị mọi thứ để mở là rất quan trọng, khóa học này sẽ chỉ ra 13 công việc rất cần thiết để làm trước khi tiến hành khai trương Spa thẩm mỹ. Khóa học chỉ ra tỉ mỉ chi tiết các việc các bạn phải làm để kinh doanh Spa thành công sau này.



  • Xây dựng hệ thống marketing hiệu quả trong Spa thẩm mỹ

    Xây dựng Hệ thống Marketing đầy đủ và chuyên nghiệp cho Spa thẩm mỹ. Thì chắc chắn Spa thẩm mỹ đó sẽ phát triển ngày càng đông khách, thương hiệu ngày càng đi lên. Nếu chỉ làm marketing đơn giản không có đầy đủ hệ thống thì đơn vị Spa sẽ không thể đông khách và có thương hiệu mạnh được.



  • Xây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp cho các chủ Spa thẩm mỹ

    Xây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp cho các chủ Spa thẩm mỹ là một trong những key quan trọng để phát triển Spa thẩm mỹ bền vững, có thương hiệu thì sẽ có tất cả, có được khách hàng đến với mình nhiều hơn, khi có thương hiệu thì phí dịch vụ sẽ thu cao hơn, khi có thương hiệu sẽ nhiều đối tác đến với Spa thẩm mỹ của mình hơn để mở rộng hợp tác kinh doanh...


  • Xây dựng các quy trình vận hành trong Spa thẩm mỹ

    Xây dựng các quy trình vận hành trong Spa thẩm mỹ cho tất cả các bộ phận trong Spa là rất quan trọng, nó giúp cho Spa hoạt động trơn tru theo đúng quy trình đã đề ra. Hơn nữa nhờ có quy trình cụ thể nên khi có nhân viên nào nghỉ thì khi tuyển nhân viên mới họ chỉ cần làm theo đúng quy trình đã có, như vậy không bị ảnh hướng đến chất lượng dịch vụ của Spa đó. Ngoài ra giúp cho Spa hoạt động một các




  • Kỹ năng tư vấn khách hàng chốt Sale Up sale Down sale trong Spa thẩm mỹ

    Chốt sale Up sale Down sale trong Spa thẩm mỹ là khâu vô cùng quan trọng trong quá trình bán hàng, nó quyết định giao dịch bán hàng của bạn có thành công hay không? Nhưng trên thực tế người bán hàng thường gặp phải nhiều khó khăn trong quá trình này, có thể từ phía khách hàng hoặc đôi khi cản trở xuất phát từ chính bản thân người bán hàng.


  • Kỹ năng tạo động lực làm việc cho nhân viên Spa hăng say làm việc

    Kỹ năng tạo động lực là một kỹ năng vô cùng quan trọng và thiết yếu đối với mỗi người, đặc biệt là những người làm công tác quản lý, lãnh đạo. Chia sẻ những kỹ năng và kinh nghiệm để tạo động lực cho bản thân, cho nhân viên và cho lãnh đạo hiệu quả, cùng những khóa học tạo động lực.



  • Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp trong Spa thẩm mỹ

    Kỹ năng chăm sóc khách hàng thực sự là một vấn đề cần quan tâm. Những kinh nghiệm và kỹ năng chăm sóc khách hàng giúp người bán hàng trở nên hoàn thiện hơn. Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo dựng niềm tin, uy tín của doanh nghiệp, đảm bảo sự hài lòng.


  • Chiến lược nào giúp gia tăng doanh số trong spa tốt nhất

    Khi Spa của các bạn đi vào hoạt động thì cần Chiến lược nào giúp gia tăng doanh số trong spa tốt nhất. Khóa học sẽ mang đến cho bạn các chiến lược về: Marketing online, off line, Mở rộng nâng cao chất lượng dịch vụ, Chăm sóc khách hàng để giữ chân họ, Up sale, Hội thảo vinh danh...


  • Kỹ năng bán hàng hiệu quả trong Spa thẩm mỹ

    Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp quyết định sự thành bại trong kinh doanh Đối với các doanh nghiệp, Trang bị những kiến thức và kỹ năng căn bản nhất mà một người bán hàng chuyên nghiệp cần phải có, để từ đó biết cách bán hàng thành công, biết cách quản.



VIETBEAUTY ITEC
  • Đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ.
  • Giáo trình đào tạo đạt chuẩn Quốc tế ITEC.
  • 80% thời lượng khóa học là thực hành chuyên nghiệp.
  • Cơ sở vât chất tiên tiến, trang thiết bị hiện đại nhất.
  • Hỗ trợ học viên trong quá trình học và sau khi tốt nghiệp.
Cam kết có việc làm ngay sau khi ra trường.

ĐỐI TÁC

Vietthink
Naris
Phương Đông
Speedy Global
Thúy Hằng
Thu cúc
Trung Mỹ
Valcena
VietCharm
Vietnam Beauty
Xcellent
Xuân hương

Copyright © 2016 Vietbeauty Academy. All Rights Reserved.
Giấy phép hoạt động dạy nghề Số 07/CNĐKHĐ - SLĐTBXH do Sở LĐTBXH cấp
VietBeauty Academy is registered to train to the standards set by ITEC and to enter candidates for examinatation - Mar 30 2016