I. TƯ VẤN SETUP BEAUTY & SPA CHUYÊN NGHIỆP
VietBeauty là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực đào tạo Spa thẩm mỹ và cũng là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ Marketing, tư vấn doanh nghiệp, xúc tiến thương mại. Xây dựng sự kiện lớn, hội nhóm kinh doanh lớn, kết nối hàng nghìn doanh nghiệp, cùng nhau lớn mạnh đa quốc gia.
VietBeauty kết hợp với các đối tác lớn như: Trung Mỹ - Phương Đông - Dermafirm - Sucess Beauty... chúng tôi chuyên tư vấn và Setup Spa, nhượng quyền thương hiệu, chuyển giao công nghệ cho các Spa thẩm mỹ & Beauty Salon trên cả nước, hiện nay đã có hàng trăm Spa thẩm mỹ được Team Setup Spa VietBeauty tư vấn, chuyển giao công nghệ và triển khai setup hoạt động rất thành công.
Chúng tôi tư vấn mục tiêu, định hướng chiến lược, hệ thống, con người, văn hóa doanh nghiệp. Xây dựng thương hiệu và quảng bá thương hiệu. Xây dựng hệ thống Marketing bao gồm online và off line như Facebook Marketing, Website, QC Google AD, Zalo, Intagram... Setup thi công nội ngoại thất Spa thẩm mỹ. Cung cấp sản phẩm mỹ phẩm chính hãng. Cung cấp máy móc từ cơ bản đến máy móc công nghệ cao thẩm mỹ. Xây dựng và quản lý doanh nghiệp phát triển bền vững.
Đội ngũ chuyên gia của Team tư vấn Setup Spa VietBeauty bao gồm các Giám đốc, Tổng Giám Đốc, CEO của các đơn vị cung cấp sản phẩm, máy móc lớn có thương hiệu như: Trung Mỹ - Phương Đông - Dermafirm - Sucess Beauty...Chúng tôi tư vấn và đưa ra các giải pháp và triển khai thực hiện gần như CHÌA KHÓA TRAO TAY cho các chủ Spa chỉ việc vận hành kinh doanh Spa thành công.
Ngoài ra chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên về code, web, marketing, trẻ trung nhiệt tình, năng đông, tất cả đều được học và đào tạo tại các trường nổi tiếng như Đại học FPT, Hệ thống Đào tạo Lập trình viên Quốc tế Aptec
Đội ngũ chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm, là những GĐ và CEO của các đơn vị kinh doanh thẩm mỹ
Ông Nguyễn Hải Đăng: Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Học Viện Đào Tạo Thẩm Mỹ VietBeauty
Ông Bùi Mạnh Hùng Giám đốc công ty TNHH thiết bị y học công nghệ Trung Mỹ
Ông Phạm Trường Linh là Tổng Giám Đốc thương hiệu Dược mỹ phẩm Dermafirm
Ông Vũ Đình Hoàng hiện là giám đốc Sucess Beauty:
Thạc sĩ Bác sĩ Hà Tuấn Minh là Tổng Giám Đốc Minh Quân Group:
II. KHỞI NGHIỆP CHO HỌC VIÊN VỚI SỐ VỐN THẤP NHẤT
1. Nhằm tạo điều kiện đầu ra cho các bạn học viên sau khi học xong muốn khởi nghiệp với số vốn ít. VietBeauty Academy đã thành lập 1 DỰ ÁN " Hỗ Trợ Khởi Nghiệp Với Số Vấn Ít Nhất", dự án được rất nhiều học viên hưởng ứng và đã setup, kinh doanh rất thành công, sau này các em có thể mở rông quy mô hơn nữa, hoặc vẫn quy mô nhỏ này các em mở thêm các điểm kinh doanh tại các nơi khác để tạo nhiều nguồn thu.
- Chỉ cần đầu tư số vốn từ 50tr đến 100tr là học viên có thể mở được Beauty Salon cho riêng mình. Tại Beauty salon này có thể làm các dịch vụ như:
+ Gội đầu dưỡng sinh
+ Đầu Đạo Dược
+ Dịch vụ Vẽ móng nghệ thuật
+ Dịch vụ Nối Mi
+ Dịch vụ chăm sóc da mặt cơ bản
- Ngoài ra nếu đầu tư nhiều hơn các bạn có thể làm được những dịch vụ Điều trị da chuyên sâu hơn, có thể có máy móc công nghệ cao...
- Chỉ cần đầu tư số vốn từ 50tr đến 100tr là học viên có thể mở được Beauty Salon cho riêng mình. Tại Beauty salon này có thể làm các dịch vụ như:
+ Gội đầu dưỡng sinh
+ Đầu Đạo Dược
+ Dịch vụ Vẽ móng nghệ thuật
+ Dịch vụ Nối Mi
+ Dịch vụ chăm sóc da mặt cơ bản
- Ngoài ra nếu đầu tư nhiều hơn các bạn có thể làm được những dịch vụ Điều trị da chuyên sâu hơn, có thể có máy móc công nghệ cao...
Hỗ trợ khởi nghiệp nghề làm đẹp với mức vốn thấp nhất chỉ với 50 triệu đến 100 triệu | VietBeauty Academy
=> Bạn sẽ được hưởng 1 gói COACHING tư vấn lên kế hoạch kinh doanh hoàn toàn MIỄN PHÍ bởi Team Vietbeauty
- Với mức vốn rất ít bạn vẫn có thể mở cho mình 1 Beauty & Spa với mức thu nhập hàng trục triệu/ 1 tháng. Thậm chí lên đến hàng trăm triệu/ 1 tháng
- VietBeauty hỗ trợ tìm nhân lực, lên kế hoạch kinh doanh, lên các quy trình hoạt động, lên menu dịch vụ, bằng cấp, giấy phép đăng ký kinh doanh, setup nội ngoại thất, đào tạo quản lý Beauty & Spa. Hỗ trợ khai trương và sau khai trương...
=> CHÌA KHÓA TRAO TAY ĐỂ BẠN THÀNH CÔNG VỚI MỨC VỐN ÍT NHẤT
=> ĐỊNH HƯỚNG KHỞI NGHIỆP VÀ ĐÀO TẠO KINH DOANH NGÀNH LÀM ĐẸP MÔ HÌNH 4.0 - VỚI SỐ VỐN CHỈ VÀI TRIỆU ĐỒNG CÓ THỂ TẠO THU NHẬP VÀI CHỤC ĐẾN HÀNG TRĂM TRIỆU: ( Chỉ có ở VietBeauty ).
- Không phải thuê mặt bằng vì đã có sàn thương mại điện từ, áp dụng 4.0
- Không phải thuê nhân viên
- Không phải ôm hàng, sản phẩm chất lượng quốc tế, đã lưu hành tại: Mỹ, Nhật, Đài Loan.
- Nguồn khách hàng đa dạng
- Thu nhập thụ động
=> TẶNG MIỄN PHÍ CHUỖI CÁC KHÓA HỌC VẬN HÀNH QUẢN LÝ MARKETING SETUP SPA TRỊ GIÁ 30.000.000 VND DO GĐ TRỰC TIẾP GIẢNG DẠY
- 1. Tại sao chọn VietBeauty Academy
- 2. Định hướng lập nghiệp và Khởi nghiệp tại VietBeauty Academy
- 3. 15 bước cần thiết để chuẩn bị để mở Beauty Salon & Spa
- 4. Tư duy triệu phú và Thái độ là tất cả
- 5. 6 Hình mẫu người bán hàng, đọc vị khách hàng DISC
- 6. 12 Quy trình Bán hàng trong Beauty Salon & Spa
- 7. Xây dựng hệ thống các bộ máy vận hành trong Beauty Salon & Spa
- 8. Xây dựng hệ thống marketing hiệu quả trong Spa thẩm mỹ
- 9. Chiến lược Marketing 12 tháng và Các thủ thuật Marketing hiệu quả trong Spa thẩm mỹ
- 10. 3 chiến lược marketing đỉnh cao
- 11. Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp và cá nhân cho các chủ Spa thẩm mỹ
- 12. Thiết kế dịch vụ và xây dựng trải nghiệm khách hàng xuất sắc
- 13. Kỹ năng Tel Sale thu hút khách hàng trong Beauty Salon & Spa
- 14. Kỹ năng giao tiếp hiệu quả thu hút khách hàng trong Beauty Salon & Spa
- 15. Tư vấn viên chuyên nghiệp và kỹ năng tư vấn chốt Sale và Up sale, xử lý từ chối
- 16. Xây dựng các quy trình vận hành trong Beauty Salon & Spa
- 17. Xây dựng menu dịch vụ chuẩn hóa khoa học và cách định giá dịch vụ trong Beauty Salon & Spa
- 18. Tạo động lực làm việc cho nhân viên Spa làm việc hiệu quả
- 19. Xây dựng văn hóa doanh nghiệp trong Beauty Salon & Spa
- 20. Chăm sóc khách hàng, xin lời giới thiệu, quản trị khách hàng trong Beauty Salon & Spa
- 21. Chiến lược nào giúp gia tăng doanh số trong Beauty Salon & Spa tốt nhất
- 22. Thực hành trên Case Study thực tế của khách hàng chuẩn bị mở Spa
III. QUY TRÌNH TƯ VẤN SETUP BEAUTY & SPA TẠI VIETBEAUTY
1. Thu thập thông tin khách hàng.
2. Xác định tầm nhìn, mục tiêu.
3. Phân tích cơ hội, rủi ro.
4. Lên kế hoạch các bước chuẩn bị để mở Beauty & Spa Thẩm mỹ.
5. Lên chiến lược kinh doanh.
Sau lấy thông tin khách hàng, thống nhất về các hạng mục như: Mô hình kinh doanh Spa, Nội ngoại thất, Thiết bị máy móc. Sản phẩm… Khách hàng sẽ được cung cấp một bảng kế hoạch kinh doanh chi tiết từng hạng mục cho đến thu chi, lợi nhuận, dòng tiền, điểm hòa vốn…
PHẦN 2: TRIỂN KHAI THỰC HIỆN
A. SETUP KHÔNG GIAN NỘI NGOẠI THẤT SPA VÀ HÌNH ẢNH
1. SETUP KHÔNG GIAN NỘI THẤT SPA:
- Phát triển ý tưởng của không gian nội và ngoại thất spa.
- Phác thảo không gian spa theo tiêu chuẩn hiệp hội spa quốc tế.
- Chuẩn hoá hình ảnh spa.
- Phân tích yêu cầu.
- Hoạch định kế hoạch triển khai.
- Nghiên cứu xu hướng không gian spa.
- Xây dựng hệ thống spa hoàn chỉnh.
2. THIẾT KẾ HÌNH ẢNH BỘ NHẬN DIỆN CHO BEAUTY & SPA
- Thiết kế logo, slogan.
- Thiết kế menu dịch vụ.
- Thiết kế Voucher, Prochure, phiếu đánh giá, thẻ thành viên, túi đựng, name card, tờ gấp…. theo quy chuẩn và nổi bật.
B. TRIỂN KHAI HỆ THỐNG QUẢN TRỊ
1. TUYỂN DỤNG:
- Team Setup Spa VietBeauty hỗ trợ tuyển dụng nhân viên cho các Spa thẩm mỹ
- Tuyển dụng qua các kênh online, offline, học viên của VietBeauty Academy
2. ĐÀO TẠO:
- Đào tạo nhân viên theo quy chuẩn spa quốc tế: tư vấn, chăm sóc, khơi dậy, khai thác tiềm năng của khách hàng, tối ưu hóa hiệu suất làm việc của nhân viên, xây dựng hình ảnh spa, quản lý nội bộ mang tính chặt chẽ và đồng nhất:
- Đào tạo quản lý spa
- Đào tạo nhân viên lễ tân
- Đào tạo kỹ thuật viên
- Xây dựng các bộ phận và đào tạo đội ngũ nhân sự theo nội dung chuyên môn các phòng ban mà chủ đầu tư thống nhất
+ Đào tạo chuyên môn các hạng mục quản lý tổng thể đối với chủ đầu tư
+ Đào tạo chuyên môn quản lý vận hành thẩm mỹ viện đối với Quản lý
+ Đào tạo cập nhật kiến thức chuyên môn đối với Bác sỹ da liễu hoặc Chuyên viên có kinh nghiệm tay nghề tương đương Bác sỹ
+ Đào tạo sản phẩm, dịch vụ và kỹ thuật chốt sale đối với bộ phận tư vấn viên
+ Đào tạo chuyên môn kỹ thuật, tư vấn dịch vụ và sản phẩm đối với bộ phận Thẩm mỹ viện/ Beauty/HBH (chăm sóc sức khỏe).
3. MÁY MÓC – MỸ PHẨM:
3.1 MÁY MÓC: phù hợp dịch vụ, chi tiết, khấu hao máy sử dụng, lời - lỗ/dịch vụ
+ Xây dựng và cung cấp chi tiết các công nghệ (Hàng CNC/Cơ bản/tiêu hao/HBH/) theo các dịch vụ mà Beauty & Spa thẩm mỹ viện hướng tới, bao gồm nhưng không giới hạn:
+ Hàng hóa cơ bản: Giường thẩm mỹ viện/ ghế thẩm mỹ viện/ khăn ga dùng trong thẩm mỹ viện/ đèn led/ máy 5 in 1/ búa nóng lạnh/ máy phân tích da/ xe đẩy mỹ phẩm/ cây để bát nước/ vòm ánh sáng/ xông hai cần/ tủ hấp, và các thiết bị khác…
+ Máy công nghệ cao: Máy laser trục khuỷu Trung Quốc - Hàn Quốc/ giảm béo Trung Quốc - Hàn Quốc/ triệt lông Trung Quốc - Hàn Quốc/ Máy Oxy Jet/ Máy Fractional CO2 Laser Trung Quốc - Hàn Quốc và các máy móc khác…
Xây dựng các quy trình về dịch vụ Mix giữa Công nghệ và sản phẩm để đưa ra quy trình chuẩn trị liệu cho khách hàng, sau đó đưa vào tạo tạo cho nhân sự các bộ phận.
3.2 MỸ PHẨM: phù hợp dịch vụ, chi tiết, khấu hao mỹ phẩm, lời-lỗ/dịch vụ
Xây dựng và cung cấp chi tiết sản phẩm mỹ phẩm (Hàng trị liệu/home care) theo các dịch vụ mà thẩm mỹ viện hướng tới, bao gồm nhưng không giới hạn các hàng hóa mỹ phẩm là các bộ sản phẩm dùng trong Salon và Home care của các hàng (Hàn Quốc/ Thụy Sỹ và Châu Âu).
Xây dựng các quy trình về dịch vụ Mix giữa Công nghệ và sản phẩm để đưa ra quy trình chuẩn trị liệu cho khách hàng, sau đó đưa vào tạo tạo cho nhân sự các bộ phận.
4. HỆ THỐNG QUẢN TRỊ BEAUTY & SPA:
- Các đơn xin phép (nghỉ bệnh, nghỉ thai sản, nghỉ cá nhân…)
- Nội quy, thưởng phạt cho nhân viên
- Hợp đồng lao động, tuyển dụng, mô tả công việc từng bộ phận
- Hệ thống thu-chi, xuất-nhập hàng, kiểm tra hàng ngày, hàng tuần, hàng quý, hàng tháng, sổ sách liên quan
4.1 QUY TRÌNH VẬN HÀNH TẠI BEAUTY & SPA
- Xây dựng từng quy trình theo dịch vụ mà chủ đầu tư lựa chọn.
- Xây dựng chi phí dịch vụ theo nhóm sản phẩm và công nghệ và chi phí nhân sự để đưa ra được tổng chi phí Cost ban đầu – sau đó xây dựng bảng giá niêm yết cho các dịch vụ tại thẩm mỹ viện.
- Xây dựng quy trình quản lý Xuất – Nhập – Tồn cho hàng hóa sản phẩm tại thẩm mỹ viện (Quản lý mỹ phẩm để tránh thất thoát).
- Xây dựng quy trình chia/chiết sản phẩm cho từng nhân sự.
- Xây dựng quy trình đào tạo nhân sự cho từng bộ phận theo những dịch vụ đã xây dựng ở trên.
- Xây dựng quy trình Profile cho khách hàng từ lúc khách hàng vào – thăm khám soi da – làm dịch vụ - khách hàng về.
- Xây dựng quy trình đón tiếp khách hàng.
- Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng và theo dõi lâm sàng cho từng dịch vụ mà khách hàng trải nghiệm.
- Hướng dẫn quy trình TelSale
- Hướng dẫn quy trình hoạt động của Spa
- Hướng dẫn quy trình tư vấn chốt Sale và Up sale
- Hướng dẫn quy trình chăm sóc khách hàng
- Hướng dẫn sử dụng thành thạo Phần mềm quản lý Spa
- Xây dựng quy trình quản lý vận hành máy móc công nghệ.
5. TRIỂN KHAI MARKETING:
- Hỗ trợ xây dựng chương trình marketing dài hạn và ngắn hạn theo tiêu chuẩn 4P (Địa điểm, Giá tiền, Khuyến mãi, Dịch vụ):
- Marketing hiện đại chi tiết bao gồm các kênh truyền thông đa phương tiện và marketing online: Website, Facebook & Website, Zalo,
- Marketing truyền thống bao gồm: quảng cáo báo giấy, quảng cáo offline, event, hội thảo, chương trình giảm giá…
5.1 MARKETING ONLINE & OFFLINE – 12 tháng
- Xây dựng và đào tạo tư duy Marketing về lĩnh vực thẩm mỹ viện cho chủ đầu tư:
+ Cách xây dựng và tổ chức đội ngũ marketing
+ Lập kế hoạch marketing cho 12 tháng
+ Nắm bắt xu hướng và trend dịch vụ theo mùa
+ Chiến lược thu hút tương tác khách hàng
+ Chiến lược nắm bắt niềm tin khách hàng
+ Chiến lược Chốt sale hiệu quả
+ Chiến lược Upsale – Gia tăng giá trị đơn hàng
+ Chiến lược Dowsale – Giữ chân khách hàng
- Xây dựng chiến dịch Marketing TRƯỚC – TRONG – SAU khai trương
- Xây dựng chiến dịch Marketing và bài viết trong 12 tháng theo:
+ Sự kiện đặc biệt trong năm theo từng tháng
+ Theo mùa trong năm
- Xây dựng chiến dịch Marketing và bài viết theo nhóm khách hàng:
+ Nhóm tuổi từ (18 – 25) /…………….
+ Nhóm tuổi từ (25 – 35) /……………
+ Nhóm tuổi từ (35 – 45) /…………….
+ Nhóm tuổi từ (45 – 60) /…………….
- Xây dựng chiến dịch Marketing và bài viết theo mức độ quan tâm của từng nhóm KH:
+ Lạnh / Ấm / Nóng
- Xây dựng nội dung/ hình ảnh/ video tương tác với từng nhóm khách hàng
- Xây dựng hình ảnh/ video cho thẩm mỹ viện gắn với:
+ Các sự kiện đặc biệt/theo mùa
+ Từng nhóm khách hàng;
+ Mức độ quan tâm khách hàng;
+ Khoảng 300 - 400 hình ảnh) – dùng trong 12 tháng.
- Hướng dẫn xây dựng kịch bản Livestream cho các dịch vụ tại Spa, thẩm mỹ viện.
- Hướng dẫn xây dựng kịch bản tổ chức sự kiện theo tháng/quý tại thẩm mỹ viện.
C. BẢN KẾ HOẠCH KINH DOANH:
( Bản kế hoạch kinh doanh sẽ được chi tiết hóa và in bản cứng và bản mềm gửi cho khách hàng)
1. Quy mô/ Số lượng nhân sự/ Định hướng nhóm dịch vụ:
- Chăm sóc Face/Body cơ bản;
- Các dịch vụ chăm sóc Face/Body chuyên sâu không dùng CNC;
- Các dịch vụ chăm sóc Face/Body sử dụng CNC;
- Các dịch vụ Face/Body cận xâm lấn
2. Mô tả về thẩm mỹ viện – tầm nhìn mục tiêu ngắn và dài hạn của thẩm mỹ viện nên hướng tới.
- Xây dựng giá sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp:
+ Chăm sóc cơ bản;
+ Chăm sóc chuyên sâu;
+ Dịch vụ điều trị;
+ Triệt lông CNC;
+ Giảm béo CNC;
+ Body;
+ HBH;
+ Laser;
+ Fractional CO2;
3. Marketing cho doanh nghiệp:
- Xác định và phân tích thị trường;
- Xác định và đánh giá đối thủ cạnh tranh;
- Lên chiến lược Marketing cho 12 tháng kinh doanh: Online, Offline.
4. Kế hoạch hoạt động của Doanh nghiệp:
- Quy trình vận hành của doanh nghiệp:
+ Vận hành hàng hóa/dịch vụ/mỹ phẩm….
- Quy trình làm việc của nhân sự:
+ Quy trình làm việc cho các bộ phận (Lễ tân/Tư vấn viên/Quản lý/Kỹ thuật viên cho từng bộ phận/Kế toán/Marketing);
+ Quản lý nhà cung cấp (Máy móc và mỹ phẩm);
+ Kiểm soát đồ dùng/vật tư/hàng tồn kho.
5. Cơ cấu tổ chức và nhân sự:
- Sơ đồ tổ chức các bộ phận;
- Số lượng và cơ cấu nhân viên;
- Cơ cấu tiền lương;
- Kế hoạch đào tạo;
- Lịch làm việc;
- Mô tả công việc cho từng bộ phận.
6. Chi phí khởi sự nguồn vốn:
- Chi phí khởi sự;
- Chi phí cho hoạt động hành chính, tuyển mộ, đào tạo;
- Chi phí trang thiết bị và sản phẩm;
(Vật tư cơ bản/ CNC/ Mỹ phẩm/ Vật tư tiêu hao/Văn phòng phẩm/Chi phí khai trương/ Chi phí khác…)
7. Kế hoạch tài chính:
- Dự báo doanh thu:
+ Dự báo doanh thu cho 12 tháng năm thứ 1;
+ Dự báo doanh thu cho 5 năm hoạt động đầu tiên.
- Dự báo chi phí:
+ Dự báo chi phí cho 12 tháng hoạt động năm thứ 1;
+ Dự báo chi phí cho 5 năm hoạt động đầu tiên.
- Dự báo kết quả kinh doanh:
+ Dự báo kết quả kinh doanh cho 12 tháng năm thứ 1;
+ Dự báo kết quả kinh doanh cho 5 năm đầu tiên.
- Dự kiến dòng tiền:
+ Dự kiến dòng tiên cho 12 tháng hoạt động năm thứ 1;
+ Dự kiến dòng tiên cho 5 năm hoạt động đầu tiên.
- Phân tích điểm hòa vốn
D. VẬN HÀNH VÀ KINH DOANH SPA
1. Vận hành chạy thử
- Chạy thử để kiểm tra quy trình và hệ thống sao cho đến khi khai trương không bị lúng túng
- Phân khúc lại khách hàng cho chính xác
- Hoàn thiện các hạng mục chưa xong
2. Khai trương spa:
- Hỗ trợ thiết kế Backdroop và Banner cho ngày khai trương
- Tìm kiếm, cung cấp thông tin khách hàng đến dự khai trương spa
- Hỗ trợ tư vấn khách hàng đến với spa
- Hỗ trợ tổ chức event khai trương quy chuẩn gia tăng sự hài lòng của khách hàng
=•=•=•=•=•==•=•=•=•=•=
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO THẨM MỸ QUỐC TẾ VIETBEAUTY
Địa chỉ: Tòa nhà VietBeauty 565 Vũ Tông Phan - Khương Đình - Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 090.40.40.999 - 090.456.9899 (24/24)
Web: https://tuvanphattrienkinhdoanh.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/tuvanphattrienkinhdoanh.vn